Quý khách hàng là doanh nghiệp nước ngoài hoặc đối tác của các công ty nước ngoài đang có nhu cầu thành lập văn phòng đại diện công ty tại Việt Nam nhưng chưa nắm rõ thủ tục cũng như các công việc cần thiết? Để giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng cũng như là tránh sai sót trong quá trình thực hiện thủ tục, quý khách hãy giao phó công việc này cho chúng tôi.
ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP
Thương nhân nước ngoài được cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện tại Việt Nam khi có đủ các điều kiện sau:
+ Là thương nhân được pháp luật nước, vùng lãnh thổ (sau đây gọi chung là nước) nơi thương nhân đó thành lập hoặc đăng ký kinh doanh công nhận hợp pháp.
+ Đã hoạt động không dưới 02 năm, kể từ khi được thành lập hoặc đăng ký kinh doanh hợp pháp ở nước của thương nhân.
+ Cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện nước ngoài: Sở công thương tỉnh, thành phố thực hiện việc cấp, cấp lại, sửa đổi, bổ sung, gia hạn, thu hồi Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện nước ngoài.
QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ
ACCIO sẽ tư vấn, hướng dẫn Quý khách thực hiện theo quy trình như sau:
Bước 1: Chuẩn bị các hồ sơ cần thiết
Nội dung: ACCIO sẽ gửi cho Quý khách các danh mục hồ sơ mà Quý khách cần phải cung cấp (theo danh mục dưới đây). Trong quá trình cung cấp, nếu Quý khách có bất kỳ các thắc mắc nào, Quý khách vui lòng liên hệ qua email info@accio.com.vn, điện thoại tới 0933 371 385 để chúng tôi trực tiếp hướng dẫn.
Bước 2: Thiết lập các hồ sơ liên quan
Nội dung: Sau khi nhận được các tài liệu mà Quý khách cung cấp, ACCIO sẽ trực tiếp hoàn thành các hồ sơ cần thiết theo quy định.
Bước 3: Tiến hành gửi lại hồ sơ để Quý khách kiểm tra và ký tên trên tất cả các hồ sơ; Bước 4: Thay mặt Quý khách nộp hồ sơ và giải quyết hồ sơ đến khi được Cấp giấy chứng nhận
HỒ SƠ YÊU CẦU
Quý khách vui lòng cung cấp các giấy tờ sau
1). Bản hợp pháp hóa lãnh sự Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài (hoạt động không dưới 1 năm) được cơ quan có thẩm quyền nơi thương nhân nước ngoài thành lập xác nhận. Trong trường hợp Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài có quy định thời hạn hoạt động của thương nhân nước ngoài thì thời hạn đó phải còn ít nhất 01 năm.
2). Bản hợp pháp hóa lãnh sự Báo cáo tài chính có kiểm toán năm gần nhất.
3). Bản hợp pháp hóa lãnh sự Điều lệ hoạt động/ Biên bản ghi nhớ về việc thành lập Công ty nước ngoài.
4). Bản sao hồ sơ pháp lý địa điểm thuê trụ sở (hợp đồng thuê nhà và các giấy tờ khác có liên quan).
5). Bản sao chứng thực sao y không quá 03 tháng CMND hoặc hộ chiếu người đứng đầu Văn phòng đại diện.
***Lưu ý: Các giấy tờ được cấp từ nước ngoài phải được hợp pháp hóa lãnh sự và dịch thuật theo quy định của pháp luật.
HỖ TRỢ TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN
Khi liên hệ dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại ACCIO, quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động Thành lập Văn phòng đại diện công ty Nước ngoài tại Việt Nam như sau:
CÔNG TY QUỐC LUẬT ĐẠI DIỆN THỰC HIỆN CÁC THỦ TỤC
→ Phí dịch vụ: liên hệ 0933 371 375 để có thông tin chính xác nhất
→ Thời gian thực hiện: 25 ngày làm việc theo quy định của pháp luật kể từ ngày nộp hồ sơ hợp lệ.
DỊCH VỤ HẬU MÃI CHU ĐÁO CHO KHÁCH HÀNG
Sau khi công việc hoàn thành, Công ty Quốc Luật cam kết hỗ trợ Khách hàng các nội dung sau.
- Cung cấp hồ sơ nội bộ công ty;
- Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động của Doanh nghiệp.